Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

 

HỦY BỎ ĐƠN ĐẶT HÀNG


1.    Khách Hàng có thể hủy bỏ Đơn Đặt Hàng trước thời điểm Guardian xác nhận chấp thuận Đơn Đặt Hàng và Khách Hàng sẽ không phải chịu bất kỳ chi phí nào cho việc hủy bỏ này. Nếu Khách Hàng muốn thay đổi Đơn Đặt Hàng, trước hết Khách Hàng sẽ phải hủy Đơn Đặt Hàng đã đặt và sau đó thay thế bằng Đơn Đặt Hàng mới. Việc hủy bỏ và/hoặc thay đổi Đơn Đặt Hàng chỉ được chấp nhận nếu được thực hiện và thông báo cho Guardian: 

  • trong vòng 30 phút kể từ thời điểm Đơn Đặt Hàng được đặt bởi Khách Hàng áp dụng đối với các Đơn Đặt Hàng giao hỏa tốc; hoặc
  • trước 15:00 giờ của ngày đặt hàng áp dụng đối với tất cả các Đơn Đặt Hàng khác.

2.    Tùy thuộc vào sự chấp thuận của Khách Hàng, Guardian có thể thay thế Sản Phẩm bằng một Sản Phẩm tương tự nếu Sản Phẩm ban đầu được đặt bởi Khách Hàng không có sẵn.  Guardian sẽ không thay thế Sản Phẩm nếu không có sự chấp thuận trước từ Khách Hàng cho sự thay thế này.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ


Chính Sách Đổi Trả này chỉ áp dụng đối với việc mua hàng trực tuyến thông qua Guardian EShop. 
1.    THỜI HẠN ĐỔI TRẢ:
    Trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ khi Khách Hàng nhận hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển). 

 

2.    Trong trường hợp Khách Hàng muốn đổi trả Sản Phẩm, Khách Hàng vui lòng liên hệ với Guardian qua số điện thoại 028.3832.8689, hoặc nhắn qua hộp thư chat trên website, hoặc gửi email cho Guardian để kiểm tra xem Sản Phẩm có đáp ứng các điều kiện đổi trả hay không.  Nếu Sản Phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, Guardian sẽ hướng dẫn cho Khách Hàng cách thức đổi trả Sản Phẩm về cho Guardian.
 

3.    ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:
    Việc đổi/trả Sản Phẩm do các nguyên nhân dưới đây sẽ có thể được thu xếp bởi Guardian:
a.    Nếu Sản Phẩm được giao cho Khách Hàng trong tình trạng lỗi hoặc hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển;
b.    Nếu Sản Phẩm hết hạn sử dụng;
c.    Nếu Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt.
    VỚI ĐIỀU KIỆN LÀ Khách Hàng sẽ hoàn trả Sản Phẩm nói trên trong tình trạng chưa sử dụng, được giữ nguyên hiện trạng với đúng số lượng và bao bì như tình trạng giao hàng ban đầu cùng với chứng từ liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận Sản Phẩm.

 

4.    CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ

Quý khách có thể đổi trả đơn hàng đã đặt nếu đáp ứng điều kiện quy định tại Mục 3 bằng một trong hai cách thức sau:
-    Cách 1: Mang Sản Phẩm trực tiếp đến một trong các Cửa Hàng Guardian Tiếp Nhận Đổi/Trả
-    Cách 2: Gửi Sản Phẩm qua đường bưu điện

Phương thức tiến hành:
-    Bước 1: Bạn vui lòng nhấp vào [ĐÂY] để tải và điền đầy đủ thông tin vào phiếu Yêu Cầu Đổi/Trả này.
-    Bước 2: Mang sản phẩm trực tiếp đến cửa hàng hoặc gửi sản phẩm qua đường bưu điện.

Guardian sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của Quý khách theo thời hạn quy định tại Mục 6.
    Khách Hàng cần lưu ý xác nhận với đơn vị dịch vụ vận chuyển về tình trạng của Sản Phẩm trước khi vận chuyển để đảm bảo Sản Phẩm đáp ứng điều kiện quy định tại Chính Sách Đổi Trả này. 
    Sản Phẩm yêu cầu đổi trả cần được gửi đến một trong các Cửa Hàng Guardian Tiếp Nhận Đổi/Trả quy định tại Mục 5.
    Cước phí vận chuyển sẽ được thanh toán trước bởi Khách Hàng. Trong trường hợp Sản Phẩm đáp ứng đầy đủ điều kiện đổi trả sau khi đã được Guardian kiểm tra và xác minh, Guardian sẽ hoàn lại cước phí vận chuyển cho Khách Hàng căn cứ trên biên lai cước phí vận chuyển do Khách Hàng cung cấp.


5.    CỬA HÀNG GUARDIAN TIẾP NHẬN ĐỔI/TRẢ
Danh sách này có thể được chúng tôi cập nhật tại từng thời điểm:

Khu vực TP.HCM:
(1) Guardian Phổ Quang
Địa chỉ: 126 Phổ Quang, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
(2) Guardian Phạm Văn Chiêu
Địa chỉ: 367 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
(3) Guardian Minh Phụng
Địa chỉ: 395A-B Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
(4) Guardian Phạm Văn Nghị
Địa chỉ: 66 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 2-R1-2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
(5) Guardian Man Thiện
Địa chỉ: 32 Man Thiện, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
(6) Guardian Kỳ Đồng    
Địa chỉ: 7/7 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
(7) Guardian Cách Mạng Tháng Tám 2    
Địa chỉ: 400-402 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3
(8) Guardian Nguyễn Thị Định    
Địa chỉ: Số 24 Đường Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
(9) Guardian Trần Não    
Địa chỉ: 56 Trần Não, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
(10) Guardian Tôn Đản    
Địa chỉ: Số 17-19 Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
(11) Guardian Nguyễn Anh Thủ 1    
Địa chỉ: Số 8a Nguyễn Ánh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
(12) Guardian Bạch Đằng    
Địa chỉ: Số 362-364 Bạch Đằng, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
(13) Guardian Nguyễn Sơn
Địa chỉ: Số 303 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
(14) Guardian Phan Văn Hớn    
Địa chỉ: Số 50/1G Ấp Nam Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
(15) Guardian Nguyễn Oanh    
Địa chỉ: Số 406, Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
(16) Guardian Tô Ký    
Địa chỉ: Số 260M-260M/A Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
(17) Guardian Huỳnh Tấn Phát    
Địa chỉ: Số 460 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh 

Khu vực Hà Nội:
(1) Guardian Trung Hòa
Địa chỉ: Số 82 Trung Hòa, Phường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội
(2) Guardian Nguyễn Huy Tưởng    
Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
(3) Guardian Khâm Thiên
Địa chỉ: Số 205 Khâm Thiên, Phường Phổ Quang, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
(4) Guardian Bạch Mai
Địa chỉ: Số 429A-429B Bạch Mai, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Khu vực Vũng Tàu:
(1) Guardian Lê Hồng Phong    
Địa chỉ: Số 392-394 Lê Hồng Phong, TP.Vũng Tàu

Khu vực Đồng Nai:
(1) Guardian Phạm Văn Thuận 2    
Địa chỉ: Số 190/20 Phạm Văn Thuận, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Khu vực Đà Nẵng:
(1) Guardian Hoàng Diệu
Địa chỉ: Số 308 Hoàng Diệu, phường Bình Hiền, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

 

6.    THỜI HẠN XỬ LÝ YÊU CẦU ĐỔI TRẢ
Trong vòng năm (05) ngày kể từ khi Guardian tiếp nhận Sản Phẩm yêu cầu đổi trả, Guardian sẽ phản hồi cho Khách Hàng về yêu cầu đổi trả của Khách Hàng.  Khách Hàng cần đảm bảo tính chính xác của thông tin liên hệ đã cung cấp cho Guardian.  Trong trường hợp Guardian không thể liên hệ với Khách Hàng do thông tin liên hệ không chính xác, Guardian sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào mà Khách Hàng phải gánh chịu.

 

7.    Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với rủi ro và tình trạng của Sản Phẩm trả lại cho đến khi Sản Phẩm đến tay Guardian. Guardian sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại nào đối với Sản Phẩm trước khi Sản Phẩm đến tay Guardian.  Khách Hàng nên đóng gói Sản Phẩm cẩn thận để tránh việc Sản Phẩm hoặc vỏ hộp hoặc bao bì Sản Phẩm bị hư hỏng, mất mát.

 

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN


1.    Nếu Khách Hàng đã phải thanh toán cho Sản Phẩm không được giao hàng, Guardian sẽ hoàn tiền tương ứng với giá trị Sản Phẩm mà ban đầu Khách Hàng đã thanh toán.
 

2.    Nếu Khách Hàng phải thanh toán nhiều hơn so với giá trị Sản Phẩm thể hiện trên trang web khi Khách Hàng đặt hàng, Guardian sẽ hoàn lại cho Khách Hàng khoản tiền chênh lệch.
 

3.    Tất cả các khoản hoàn lại sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản trong vòng mười lăm (15) ngày kể từ ngày việc hoàn tiền được xác nhận bởi Guardian. Thời điểm bạn nhận lại tiền cũng sẽ phụ thuộc vào thời gian xử lý khoản tiền hoàn lại của ngân hàng của bạn.